Trường hợp nên mài răng cửa thẩm mỹ

Mài răng là thao tác khiến ảnh hưởng tới mô răng nên hầu như thường được tạo động lực. Dĩ nhiên, trong một số trường thích hợp, mài răng vẫn được áp dụng để phục vụ cho yêu cầu thẩm mỹ răng hoàn chỉnh nhất. Đối với răng cửa ở vị trí phía trước sẽ có 3 tình huống có thể vận dụng mài răng cửa cụ thể như sau:

TOP 5 điều cần lưu ý khi mài răng cửa để mang tính THẨM MỸ hơn 1

1. Mài răng cửa bị sứt mẻ nặng

Ở đây, hạn độ nứt rạn nặng được tính là rạn vỡ đến tỷ lệ không thể chấp hành trám răng được mà phải mài răng để làm cho chụp răng sứ phục hình lại.

Phổ biến răng rạn nứt nhẹ có thể trám thẩm mỹ để tái hiện lại răng hình thể như thuở đầu. Nhưng do độ bền của vết trám không cao, đặc biệt là vết trám ở địa điểm răng cửa. Khi miếng hàn trám càng lớn thì độ bền càng không đảm bảo. Vì thế, khi mức độ sứt mẻ lớn, chưng sỹ sẽ khuyên bệnh nhân nên bọc chụp sứ sẽ đảm bảo hơn, khi đó việc mài răng cửa bị mẻ là hoàn toàn quan trọng để tạo vấn đề kiện làm cho trụ bám cam đoan cho răng sứ.

Xem thêm: mài răng giá bao nhiêu

2. Mài răng cửa bị gãy vỡ cần phục hình lại

Khi răng bị gãy do va chạm hay tai nạn thường có những kiểu mất mô răng rất khác biệt. Có thể bị gãy theo chiều dọc, theo chiều ngang hay gãy chéo,… Trong đầy đủ các tình huống này, phần mô răng bị mất thường còn lại ít rất khó để trám lại đảm bảo cho răng có được hình thể và tác dụng như ban đầu. Với những trường thích hợp này, thường chỉ giải quyết được bằng phương pháp tốt nhất là mài phần mô răng còn lại thành cùi răng để bọcchụp răng sứ. Đây là giải pháp độc nhất nên mài nhỏ răng cửa là quan trọng để tái hiện lại răng cửa có được vẻ thẩm mỹ không kém gì răng thật.

Xem thêm: bọc răng sứ ở đâu tốt

3. Mài răng cửa bị kênh, hô và dài hơn so với các răng trên cung hàm

Khi răng mọc hơi dài so với răng bên cạnh mà không muốn cài răng cửa bọc sứ với tỷ lệ lớn và điều trị tiết kiệm thì có thể thực hiện mài ngắn răng cửa lại cho bằng với các răng kế cận.

Răng mọc hơi kênh so với răng kế bên tạo cảm giác răng bị hô mà không muốn niềng răng cũng có thể chỉ cần mài chỉnh lại. Nhưng bí quyết này chỉ hiệu quả khi mài răng cửa hô nhẹ, nếu như răng kênh, hô nặng thì phương pháp mài răng không khả thi.

4. Nên mài răng cửa và bọc răng sứ bằng công nghệ CT 5 chiều

Công nghiệp Răng sứ CT 5 chiều là phát minh của các bác bỏ sỹ bệnh viện Nha khoa tăm tiếng Forsyth – Hoa Kỳ. Công nghệ có những ưu điểm đặc biệt giúp mài răng và khiến chụp răng sứ sau mài răng  cửa thẩm mỹ và bền chắc nhất, cụ thể như sau:

– Hiệu quả phục hình răng hoàn hảo nhất, cho hình thể răng đúng tỷ trọng, trùng khớp với răng thật về chiều cao, độ lớn, kích cỡ bề ngang và gờ rãnh trên các mặt răng.

– Răng được phục hồi đẹp, trắng sáng, có độ trong bóng thiên nhiên, không bị đục và bị đen viền nướu

– Cùi răng được mài đẹp chuẩn tỷ trọng các cạnh răng giúp lưu giữ chụp răng sứ đảm bảo, ăn nhai tốt không bong rơi, duy trì vĩnh viễn.

– Thời kỳ làm răng thoải mái và hoàn toàn thoải mái đối với khách hàng và bệnh nhân

– Thời điểm làm răng được rút ngắn, có thể hoàn tất khiến răng chỉ qua 2 lần hứa hẹn.

Những ưu thế này được bộc lộ rất rõ trong giai đoạn Áp dụng công nghiệp tại Trọng tâm Nha khoa, mang lại sự ưng ý cho khách hàng sau khi được dùng dịch vụ.

Leave a comment